Với nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng đối với sản phẩm áo thun, Áo Động Lực trong những năm qua đã không ngừng cố gắng cải tiến kỹ thuật, hệ thống máy móc, mẫu mã, chất lượng sản phẩm để đem đến những sản phẩm áo thun chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

Cùng với xu thế hội nhập và phát triển, với mong muốn không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà áo Áo Động Lực còn mong muốn khẳng định vị thế của mình vươn ra thế giới.

Tuy nhiên Áo Động Lực hiểu rõ đó là một chặng đường vô cùng khó khăn và đầy thách thức đòi hỏi sự cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi nhân sự tại Áo Động Lực.

Với tinh thần cầu tiến và không ngại thử thách, mong muốn có được những trải nghiệm và hợp tác cùng tất cả các đối tác trong và ngoài nước để có thể cùng nhau trao đổi, hợp tác, giúp đỡ và tương trợ nhau cùng phát triển tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Áo Động Lực hoàn toàn là một doanh nghiệp tồn tại và phát triển từ lâu đời và được các khách hàng và đối tác biết đến và trân trọng.

Tại Áo Động Lực luôn có môi trường làm việc cởi mở và tiến bộ, mỗi nhân sự đều không chịu lùi bước và hài lòng với những gì mình đã có mà luôn khao khát, khám phá bay cao hơn xa hơn nữa trong thị trường thời trang ngày càng rầm rộ này.

Áo Động Lực là doanh nghiệp có đủ tự tin từ nhân lực, vật lực để có thể trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng, quý đối tác và các doanh nghiệp lớn.

Áo Động Lực luôn mong muốn được Liên kết sản xuất – Thương mại sản phẩm với tất cả các đối tác doanh nghiệp lớn trên cả nước và thế giới.

Về sản xuất:

Áo Động Lực luôn tự tin là đơn vị sản xuất có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao.

Tại Áo Động Lực luôn đi đầu trong việc sử dụng công nghệ in ấn, thêu, may mặc hiện đại nhất và cho năng suất lao động cao, chất lượng sản phẩm bền, đẹp, sắc nét cùng đội ngũ lành nghề thành thạo trong việc vận hành máy móc để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Các máy móc được Áo Động Lực sử dụng và vận hành trong quá trình tại ra sản phẩm đều là những máy móc nhập khẩu tiên tiến và hiện đại nhất từ nước ngoài:

– Máy in lụa công nghiệp Oval – Oval TFR912

– Máy in chuyển nhiệt công nghiệp – Atexco Model X

– Máy in chuyển nhiệt mẫu – Mimaki JV 300 – 160 Plus

– Máy in decal chuyển nhiệt – Roland TrueVIS SG2-300, Mimaki CJV150-75

– Máy cắt decal Mimaki CG-75FXII Plus, Graphtec CE7000-60

– Máy ép chuyển nhiệt Cuyi 2 bàn tự động

– Máy thêu mẫu BROTHER PR-1000E,

– Máy thêu công nghiệp 20 đầu Tajima TFGN

– Máy in Pet Kỹ thuật số 2 đầu trắng màu tách biệt X-Keda

– Máy phủ sấy keo tự động (hàng nhập khẩu OEM)

– Máy in trực tiếp Brother GT Xẩm chất lượng cao

Tuy nhiên, với mong muốn tạo ra được càng nhiều sản phẩm bền, đẹp, độc đáo, mới lạ hơn nữa đến tay người tiêu dùng, với những chất liệu vải tốt nhất, những mẫu mã, kiểu dáng ngày càng phong phú và đa dạng hơn và với mong muốn được chinh phục những nấc thang mới trong việc áp dụng công nghệ ngày càng hiện đại để tạo ra sản phẩm hoàn hảo hơn, Áo Động Lực mong muốn được hợp tác với đối tác để cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung đó.

Áo Động Lực hiểu rõ thời trang là vô hạn, sở thích và thị hiểu cũng như nhu cầu của khách hàng là vô tận. Thời trang là nghệ thuật của sự sáng tạo và không ngừng đổi mới, là sự lột tả qua từng ấn phẩm. Chính vì thế Áo Động Lực có nhã ý muốn kết nối cùng các đơn vị sản xuất lớn trên cả nước để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng.

Chính sự liên kết sản xuất và hợp tác giữa các đối tác cùng mục tiêu chung là hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Áo Động Lực tin chắc sẽ là sự hợp tác có lợi nhất cho đôi bên dựa trên sự tin tưởng, cùng tương trợ nhau phát triển.

Về thương mại

Áo Động Lực với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vựa sản xuất, in thêu, may áo quần thời trang đã tạo ra được những sản phẩm vô cùng chất lượng với nhiều mẫu mã và chủng loại, bán ra hàng ngàn sản phẩm đến tay người tiêu dùng, hợp tác với hàng trăm đối tác doanh nghiệp để mở rộng thị trường cùng nhau sản xuất và phát triển bền vững.

Với hoạt động sản xuất, in, thêu, may quy mô lớn, Áo Động Lực có đầy đủ hệ thống văn phòng sản xuất, kho hàng, khối nhà xưởng, showroom và hệ thống phân phối sản phẩm đã xây dựng trong nhiều năm qua đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất và bán hàng ra thị trường.

Cũng như khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi, chúng tôi cũng rất tự tin là đơn vị đi đầu về công nghệ sản xuất sản phẩm.

Song đa phần sản lượng sản phẩm của chúng tôi đến từ gia công sản xuất và thực hiện đơn hàng theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, chúng tôi muốn giúp thương hiệu Việt trong cả nước tạo ra nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng và thực sự ý nghĩa hơn.

Chúng tôi rất hy vọng tìm thêm những sản phẩm đẹp, chất lượng và triển khai bán trên tất cả những hệ thống thương mại sản phẩm của chúng tôi.

Chính vì nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và mong muốn được mở rộng thị trường, đưa sản phẩm Việt ra khỏi phạm vi trong nước, Áo Động Lực rất mong muốn được hợp tác với tất cả các đối tác, doanh nghiệp trong sản xuất, may, in thêu sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rõ chỉ có hợp tác, chỉ có cùng nhau làm việc, cùng chung mục tiêu với các đối tác thì công ty và sản phẩm của mình mới bay cao bay xa hơn nữa, mới đem đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Cũng là lúc Áo Động Lực mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất cùng như khả năng thiết kế, khả năng sử dụng chất liệu vải, công nghệ in thêu, may của tất cả các đối tác để cùng nhau hoàn thiện sản phẩm của đôi bên, tạo ra những cơ hội rộng mở cho cả hai trong thị trường thời trang rộng lớn như hiện nay.

Hy vọng Áo Động Lực sẽ được vui vẻ hợp tác với tất cả quý đối tác. Hãy chủ động liên hệ với chúng tôi nếu quý đối tác có nhu cầu về hợp tác liên kết sản xuất thương mại sản phẩm.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ÁO ĐỘNG LỰC

Tổng đài: 028 7100 8789

Hotline: 033 735 8789 – 037 735 8789 – 039 735 8789

Địa chỉ: 710/59 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh